Header Ads

งานวิจัยเทรด


             


         วันนี้จะมาพูดว่าการชื้อแบบเส้นตัดมีข้อเสียตรงกราฟจะขึ้นหลังจากแท่งเทียนหมดเวลากราฟทำให้เราได้ชื้อราคาสูงมากทำให้การชื้อจะเพี้ยนไปมากโอกาศเสียจะมากด้วย....ยิ่งเล่นสั้นบางครั้งจะเสียมากว่าปกติด้วย
หลังจากเทรดมาระยะนึงก็ยอมรับว่าจิคใจยังกลัวการลากกลับทิสทางและลากยาวด้วยเนื่องจากมีแผลแบบนี้ ถึงหลายคนบอกว่าต้องทนลากมาก1000จุด  ในความคิดผมก็เคยคิดแบบนั้นแล้วก็ทำตามแต่ต้องป้องกันด้วยเอนจิ้นแต่อย่าลืมว่าเราใช้เส้นตัดแล้วทำให้มีโอกาศผิดพลาด 2 ทางได้

            กราฟตายตัวเคยเทรดแบบนี้แล้วรู้สึกบางครั้งสองจิตใจว่าทำไมไม่แกราฟเล้กจะได้ชื้อก่อนก็ทำให้ใจเล่นสลับไปมาแต่รายได้ก็ดีนะ...แต่การกระชากมาแทนทำให้เกิดกลัวอีก

             เคยอ่านงานวิจัยคัร้งนึงว่าการเทรดถ้านับ  0.1 เปอร์เชนต์แปลว่ากำไรโดยโจทย์คือ

       การลงทุนภายใน 4 ปี โดยลงทุน 1 ครั้ง ,  ลงทุนเติมเงินตลอดแต่ไม่ลเงพอต ,    ลงทุนเติมเงินเข้าและออกเพิ่อรักษามาร์จิ้น แต่ไม่ล้างพอต ,   ล้างพอตแต่ถอนเงินออก..เงินออกมากกว่าล้างพอต ,  การเทรดขาดทุนแต่กำไรไปมาหรือย่ำอยู่กับที่ไม่กำไรมาก  ,   การลงทุนแต่ล้างพอตแล้วลงทุนใหม่ไม่ยอมแพ้แล้วทำจนมีเงินไหลกลับมาไหลคืนมาจนได้กำไรถึงใช้เวลานานแต่ใจสู้มาก , การ copy , การลงpamm  , การเอนจิ้นไปมายอมหักล้างแต่ได้กำไร  การกึ่งอาบิจาคเน้นกินดอกเบี้ยข้ามคืน  , การหาไอบีเป็นทุนโดยไม่เอาทุนเรามาลงแล้วเทรดถือว่าเป็นกำไรจากการตลาดแต่น้อยมาก , การลงแล้วล้างพอตหลายรอบแต่ปรับปรุงการเทรดจนได้เงินคืนหมดแต่ได้กำไร  0.1 เปอรืเชน ภายใน 4 ปี , ได้กำไรแค่1-3 เปอร์เชนต์ต่อปีลงมากไดน้อย
จากที่กล่าวมาคือ

1.     มีกำไรและคืนทุนจนได้กำไรถึงบางคนล้างพอตมาหลายรอบแล้วก้ใจสู้จนมีกำไร  กลับมาคืนได้ มี25 – 40 เปอร์เชนต์

2.     ที่ได้เงินจากตลาดค่าเงินแต่ถ้าดูข้อมูลลึกคือ ต้องได้กำไร 3 เปอร์เชนต์ต่อเดือนขึ้นไปโดยเฉลี่ย แต่ล้างพอตมีกำไรหรือไม่ล้างก้ได้รวมทั้งย่ำอยู่กับที่  มีมากถึง   20-30 เปอร์เชนต์ที่ได้เงินจากตลาดแห่งนี้

3.     การลงทุน แต่ได้ กำไร 5 เปอรืเชนต์ขึ้นไป จะล้างพอตแต่ได้เงินคืนแล้วกำไรมาเฉลี่ยเกิน 5 เปอร์เชนต์ต่อเดือน แม้แต่เติมเงินเข้าและออกเพื่อรักษาการโดนล้าง  จะมีกลุ่มนี้ราว     10 – 20  เปอรืเชนต์ของตนเข้ามาเทรดทั้งหมด

......********โดยภาพรวมแล้วกราฟกำไรจะขึนลงแบบไชต์เวย์ไม่ราบเรียบแต่ได้กำไรโดยระยะยาว ****

4.     การที่ลงแต่ได้กำไรทุกเดือน อาจขาดทุน 2 – 4 เอือนแต่เดือนถัดไปคืนทุนและมีกำไรด้วย  ..เงินมากกว่า 7 เปอร์เนต์ต่อเดือน มีคนทำได้ราว  5 – 15 เปอร์เชนต์   กราพกำไรจะขึ้นเฉียงสวยมากและไม่มีออเดอร์ค้างด้วย

5.     การได้กำไรแทบไม่ขาดทุนถ้าขาดทุนคือ 1 เดือนและน้อยมาก  มีคนทำได้ราว  3 – 8  เปอร์เชนต์เท่านั้น ( อย่าลืม ภายใน 4 ปีด้วย )

       สรุปการเทรดแล้วได้กำไรแบบได้ทุกเดือนทำยากมาก
****คนที่ทำกำไรน้อยส่วนนึงออกจากตลาดเพ่าอทำงานอื่นที่มีกำไรเลี้ยงครอบครัวก็ส่วนนึงและส่วนนึงใช้อีเอเทรดถึงได้น้อยต่อเดือนแต่ก็ให้เงินงอกแล้วไปทำงานอย่างอื่นเป็นงานหลัก
ส่วนมากคนเข้าตลาดเพื่อเป็นงานหลักก็ทำจนโอเวอรืเทรดมีรายได้รวมทั้งทำไอบีด้วยสุดท้ายก็เปลี่ยนเป้นงานเสริมเพราะการเอาชนะตลาดนี้ยากมาก

ไม่มีความคิดเห็น